Vách ngăn thạch cao giải pháp phân chia không gian tuyệt vời ngôi nhà

Tuesday,
27/10/2020
Đăng bởi Admin

Thạch cao một loại vật liệu nhẹ được sử dụng nhiều trong các công trình xây dựng mới đặc biệt là xây nhà lắp ghép. Thạch cao được ứng dụng rộng rãi để làm vách ngăn cho các ngôi nhà. 

Giải pháp cách âm chống ồn cho nhà xưởng tại công trường

20 Ý tưởng tuyệt vời cho căn bếp nhỏ

Tại sao bạn nên sử dụng vách ngăn thạch cao

Trong kết cấu ngôi nhà hiện đại ngay nay hệ khung bê tông cốt thép được sử dụng làm kết cấu chịu lực khá phổ biến và đây cũng là cách làm truyền thống kết hợp sử dụng tường gạch làm cấu kiện ngăn chia không gian ngôi nhà và vách che cho công trình nhà ở của bạn. Việc sử dụng tường gạch khiển tải trọng của kết cấu ngôi nhà lớn lên tới 200kg/m2. Vì vậy việc sử dụng thạch cao là một giải pháp hoàn hảo cho những công trình đặc biệt là các công trình nhà lắp ghép khung thép, nhà ở công nhân, nhà ở dân dụng.

Sử dụng vách ngăn bằng thạch cao còn có ưu điểm vượt trội so với tường gạch thông thường đó là tính năng cách âm cho ngôi nhà rất tốt,  khả năng chống cháy cao cấp, trọng lượng nhẹ chỉ bằng 1/10 trọng lượng tường gạch, tốc độ thi công nhanh, chất lượng hoàn thiện tốt, đồng thời có độ bền chắc đảm bảo tiêu chuẩn.

Bên cạnh đó, so với khí hậu Việt Nam việc sử dụng vật liệu thạch cao rất thích hợp bởi Việt Nam là đất nước có khí hậu nhiệt đới,  lại đang rất thiếu điện sinh hoạt nhưng hầu hết các loại vật liệu xây dựng hiện nay đều chưa đảm bảo cách nhiệt tối ưu cho tường ngoài, nhiệt lượng thất thoát ra ngoài là rất lớn. Muốn đảm bảo tiết kiệm năng lượng lại phải xây tường dày, như thế hiệu quả kinh tế sẽ không cao. Tường thạch cao với hệ số dẫn nhiệt rất thấp, kết cấu tường gọn nhẹ là phương án thay thế tốt nhất cho tường gạch truyền thống.

Ngoài ra, sử dụng vách ngăn bằng thạch cao còn giúp tăng không gian lưu trữ và bày biện cho ngôi nhà. Đặc biệt với những ngôi nhà diện tích hẹp chúng có thể giúp bạn gia tăng không gian lưu trữ bên cạnh việc phân chia không gian sống. Trên chiếc kệ đó, bạn có thể bày biện sách hoặc dùng dể trưng bày các đồ vật trang trí đẹp mắt cho nhà thêm sinh động.

Trong những năm gần đây, vật liệu thạch cao được sử dụng rộng rãi trong ngành xây dựng bởi những tính năng ưu việt mà loại vật liệu này mang lại. 

 

Nhà Điều Hành Công Trường - Nhà lắp Ghép Di Động - Nhà Nhẹ

Gửi mailYêu cầu tư vấn

Tắt [X]
popup

Số lượng:

Tổng tiền: