Tòa nhà lắp ghép chọc trời 57 tầng được lắp ráp thần tốc chỉ trong... 19 ngày

Tuesday,
27/10/2020
Đăng bởi Admin

Nhà lắp ghép- mô hình nhà di động ngày nay chúng ta được sử dụng nhiều nhất. Bạn có biết nhà lắp ghép có những ưu điểm gì so với ngôi nhà thường? Nhà lắp ghép có lưu ý gì trong quá trình sử dụng hay không? 

Sau đây chúng ta cùng tìm hiểu mô hình nhà lắp ghép 19 tầng, cao nhất trên thế giới nhé!!!

Tòa nhà Mini Sky City vẫn được lắp ráp kể cả vào ban đêm.

Giống như xếp những mảnh ghép lego, tòa nhà chọc trời Mini Sky City (tạm dịch: Tiểu Thiên Thành) tại thành phố Trường Sa, tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc đã được công ty xây dựng BSB thi công và hoàn thiện trong khoảng thời gian rất ngắn. Được biết, tòa nhà này được xây dựng dựa trên công nghệ nhà lắp ráp nên tính công nghiệp và hiện đại được vận dụng triệt để trong khâu hoàn thiện.

Kiến trúc sư Xian Min Zhang cho biết, tòa Mini Sky City dự tính được xây dựng trong 90 ngày và chuẩn bị trong 120 ngày, nâng tổng số ngày hoàn thiện lên tới 210. Tuy nhiên, trên thực tế thi công, mỗi ngày, các công nhân của BSB có thể xây thêm được 3 tầng. Vì vậy, ước tính tổng số ngày lắp ráp toàn bộ tòa nhà chỉ vào khoảng 19 ngày là tối đa.

Tòa nhà chọc trời này được xây dựng trên khu đất rộng 180.000 m2, cao 57 tầng với tổng số 19 sảnh cao 10m, 800 căn hộ và diện tích văn phòng cho 4.000 người sử dụng. Nhờ công nghệ nhà lắp ráp, BSB đã giảm thiểu được 15.000 chuyến xe tải chở nguyên vật liệu, từ đó giảm cả khói bụi ở khu vực lân cận.

Về ô nhiễm môi trường, ông Xian cũng tự hào cho rằng, không khí bên trong tòa nhà được đảm bảo 99,9% tinh khiết nhờ công nghệ xây dựng kín và hệ thống điều hòa không khí trong hiện đại.

 

Nhà Điều Hành Công Trường - Nhà lắp Ghép Di Động - Nhà Nhẹ

Gửi mailYêu cầu tư vấn

Tắt [X]
popup

Số lượng:

Tổng tiền: