Nhà ở công nhân tại TPHCM

Thương hiệu: | Tình trạng: Còn hàng
Liên hệ
Thông tin sản phẩm đang được cập nhật
Xem thêm
 

  Tìm hiểu về nhà lắp ghép là gì? Vì sao nhà lắp ghép được sử dụng phổ biến cho tất cả công trình xây dựng với các tiêu chí mong muốn. 
    + Thời gian thi công nhanh.
    + Vẫn đảm bảo chất lượng sản phẩm.
    + Giá thành hạ.
  Nhà lắp ghép còn được gọi là nhà lắp ráp, nhà khung thép, nhà lắp ghép bằng vật liệu nhẹ hay nhà di động. Các mô hình này được thiết kế bền và kiên cố màu sắc đẹp, tính thẩm mỹ cao, giá thành siêu rẻ. Hình thức thi công nhanh, các hệ thống khung thép nhà lắp ghép  được lắp ghép bằng thép nhẹ chịu lực tốt và an toàn cho người sử dụng. 
  Nhà lắp ghép được xây dựng và lắp đặt  bằng các vật liêu nhẹ như: 
    + Tấm tường panel cách âm, cách nhiệt.
    + Vách panel phẳng hoặc có gân tăng cứng.
    + Mái tôn PU, hoặc mái (tôn + xốp + tôn)
    + Hệ khung thép cho phần nhà.

  Những vật liệu này được chế tạo sẵn tại nhà máy sản xuất, được chia thành các cấu kiện nhỏ phù hợp cho việc di chuyển dễ dàng và thuận tiện đến chân công trình. Trong quá trình thực hiện công tác thi công và lắp đặt sản phẩm nhà lắp ghép này không đòi hỏi lực lượng lao động nhân công quá nhiều hoặc các thiết bị đặc biệt mà chỉ cần một ít thao tác và những thiết bị dụng cụ đơn giản là bạn đã hoàn thành một công trình nhà lắp ghép rất nhanh, với chi phí thấp, chất  lượng sản phẩm vẫn kiên cố không khác gì so với việc xây dựng truyền thống.
Nhà lắp ghép chúng tôi thi công nhà lắp ghép trên toàn Quốc: Nhà điều hành công trường, thi công phòng sạch kho lạnh, nhà ở công nhân, phòng khám, nhà ở dân dụng, biệt thự, trường học,... Đặc biệt là công nghệ nhà lắp ghép ngàm âm dương không lộ ốc vít, tháo dỡ thuận tiện, di chuyển dễ dàng, khi lắp ráp và tháo dỡ đều theo modul công nghiệp, tháo lắp thuận tiện và nhanh chóng.
Nhà lắp ghép NHAOCONGNHAN có thể xây dựng nhà lắp ghép trên nền đất yếu, gần biển, các địa hình hiểm trở như: núi cao, thung lũng, mặt hồ. Sản phẩm có độ bền cao, chịu được các điều kiện khắc nghiệt gió bão, nhà lắp ghép có tính đa năng. Nhà lắp ghép , đầu tư một lần sử dụng nhiều lần.
    Chúng tôi chuyên thi công nhà lắp ghép nhanh, nhà lắp ghép giá rẻ cung cấp phụ kiện, vật tư nhà lắp ghép luôn được cải tiến và áp dụng công nghệ mới vào các công trình: "Chất lượng sản phẩm là hàng đầu, tính thẩm mỹ cao, độ bền kiên cố".

Các nội dung Hướng dẫn mua hàng viết ở đây
Nhà Điều Hành Công Trường - Nhà lắp Ghép Di Động - Nhà Nhẹ

Gửi mailYêu cầu tư vấn

Tắt [X]
popup

Số lượng:

Tổng tiền: