Nhà lắp ghép bê tông cốt thép

Thương hiệu: | Tình trạng: Còn hàng
Liên hệ
Nhà lắp ghép bê công cốt thép mẫu nhà lắp ghép tiền chế giá rẻ bền đẹp thi công nhanh chóng.
Xem thêm

Nhà lắp ghép bê tông cốt thép là gì?

 

> Nhà lắp ghép 2 tầng bền đẹp
> Nhà lắp ghép Panel giá rẻ

> Nhà lắp ghép tôn xốp

Nhà lắp ghép bê tông cốt thép là mẫu nhà lắp ghép tiền chế sử dụng bê tông cốt thép làm khung kết cấu chịu lực cho công trình nhà lắp ghép. Loại vật liệu này được sử dụng rộng rãi trong thi công các trình xây dựng nhà lắp ghép bê tông cốt thép. Sản phẩm là sự kết hợp giữa bê tông và cốt thép tạo ra các cấu kiện làm các kết cấu chịu lực của các công trình.

Những khối kiện bê tông cốt thép dùng để xây lắp nhà lắp ghép

 

Cấu tạo của nhà lắp ghép bê tông cốt thép

 

Cấu kiện bê tông: Những sản phẩm bê tông, bê tông cốt thép hoặc bê tông ứng lực trước đúc sẵn, khi lắp ghép lại sẽ hợp thành một kết cấu công trình nhà thép lắp ghép.

Vữa không co: Vữa xi măng với cốt liệu tự nhiên và phụ gia phù hợp có độ linh động cao, phát triển cường độ nhanh và không co ngót trong quá trình đóng rắn, dùng để đổ chèn các mối nối liên kết trong kết cấu bê tông và chèn bệ máy.

Mối nối: Bộ phận liên kết các cấu kiện sau khi lắp ghép bằng vữa không co, bê tông cốt thép đổ tại chỗ hoặc bằng mối hàn.

 

Ưu điểm của nhà lắp ghép bê tông cốt thép

Một trong những ưu điểm lớn nhất của nhà lắp ghép bê tông cốt thép đó là đẩy nhanh tiến độ thi công và công nghiệp hòa ngành xây dựng nhà lắp ghép.

Các khấu kiện bê tông cốt thép trước khi đưa vào lắp ghép được sản xuất theo dây chuyền công nghiệp thông qua các công đoạn kiểm tra trong nhà xưởng nên chất lượng sản phẩm được đảm bảo ở mức tốt nhất.

Giảm thiểu thời gian xây dựng công trình, nhân lực và  đặc biệt là giảm khối lượng vật liệu cho biện pháp thi công như đà giáo, cốp pha so với việc đổ bê tông tại chỗ.

Không cần tô/trát, thời gian thi công nhanh chóng, tiết kiệm vật liệu so với xây dựng nhà khối thông thường

Trọng lượng nhà lắp ghép bê tông cốt thép chỉ bằng 1/3 so với nhà xây dựng thông thường.

Giá thành tổng thể rẻ hơn xây tường bằng gạch lỗ tuynen.

Nhà lắp ghép bê tông cốt thép với những ưu điểm vượt trội chắc chắn thời gian thi công nhanh chóng, giá thành giảm chỉ bằng 1/2 so với nhà xây lắp thông thường. Nhà lắp ghép bê tông cốt thép đang trở thành xu hướng lựa chọn trong xây dựng nhà ở công nhân, công trình điều hành,..

Mọi chi tiết xin liên hệ:

NHA O CONG NHAN CO.,LTD
Địa chỉ: Số 20, ngõ 27, Đường Thanh Đàm, P Thanh Trì Quận Hoàng mai ,Hà nội
Mobile: 0902 563 363
Điện Thoại: 0462 940 699

Các nội dung Hướng dẫn mua hàng viết ở đây
Nhà Điều Hành Công Trường - Nhà lắp Ghép Di Động - Nhà Nhẹ

Gửi mailYêu cầu tư vấn

Tắt [X]
popup

Số lượng:

Tổng tiền: